Trị tàn nhang bằng ánh sáng New E light 5G

Điều trị tàn nhang bằng công nghệ ánh sáng New E light 5G 2017 tại Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh đang là giải pháp trị tàn nhang vượt trội nhất 2017. Ánh sáng sinh học New E light 5G giúp “thổi bay” các vết tàn nhang trên trên mặt, hiệu quả 90-95% giúp da trở nên trắng sáng và mịn màng.

Những thống kê khoa học cho thấy có tới 90% phụ nữ sau tuổi 40 trở đi cần được trị tàn nhang và nám da với các mức độ khác nhau. Ngày nay có nhiều phụ nữ 25 và trẻ hơn nữa bắt đầu xuất hiện tàn nhang. Với mong muốn trị tàn nhang một cách nhanh nhất, chị em đã tìm đủ mọi cách thức để chữa trị ngay cả khi không biết đâu là đúng sai. Để giải quyết được tàn nhang và nám da, Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh đã áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới trong đó có công nghệ New E light 5G 2017. 

Tri-tan-nhang-bang-anh-sang

Công nghệ ánh sáng New E light 5G trị tàn nhang hiệu quả với các tác động trực tiếp của ánh sáng New E-light đến gốc hắc sắc tố bám tại lớp trung bì của da, thông qua tác dụng nhiệt sẽ chia nhỏ và đào thải các đốm sắc tố. Đồng thời cải thiện chức năng vùng da điều trị, thúc đẩy quá trình tăng sinh tái tạo tế bào mới, loại bỏ các hắc sắc tố.” Do đó, công nghệ ánh sáng New E light 5G 2017 là phương pháp trị tàn nhang tiên tiến, hiệu quả nhất do tác động trực tiếp đến từng nguyên nhân gây ra tàn nhang và nám da. 

cach-tri-tan-nhang-tan-goc

VÌ SAO NÊN ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG CÔNG NGHỆ NEW E LIGHT 5G 2017?

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua Hiệu quả trị tàn nhang tận gốc lên tới 90-95%  tri-tan-nhang-elight

Công nghệ ánh sáng New E light 5G sử dụng sức mạnh cộng hưởng của sóng điện từ RF và năng lượng quang học IPL tạo ra nguồn nhiệt năng lớn, có khả năng xuyên sâu vào các lớp da loại bỏ tận gốc đến 90 - 95 % tác nhân gây tàn nhang, mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu.


cach-tri-tan-nhang-hieu-qua An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo hay vết thâm

Ánh sáng New E Light 5G được điều chỉnh với bước sóng thích hợp chỉ loại bỏ tàn nhang mà không xâm lấn, không gây tổn thương tới vùng da xung quanh nên tuyệt đối an toàn. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm không để lại sẹo hay vết thâm.  


cach-tri-tan-nhang-hieu-qua Trả lại làn da đẹp tự nhiên chỉ trong 1 liệu trình duy nhất

Công nghệ ánh sáng New E Light 5G hiện đại với nguồn nhiệt năng lớn cho hiệu quả trị tàn nhang triệt để chỉ với một liệu trình duy nhất. Sau điều trị làn da của khách hàng sẽ trở nên săn chắc và mịn màng hơn.


cach-tri-tan-nhang-hieu-qua Không đau, không cần nghỉ dưỡng

Điều trị tàn nhang công nghệ New E Light 5G hoàn toàn không gây cảm giác đau rát, không có bất cứ tác dụng phụ nào cho khách hàng. Nhiệt năng phát sinh sẽ được xoa dịu qua lớp gel lạnh phủ trên bề mặt da giúp tạo độ cân bằng nhằm đem tới cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Kết thúc liệu trình bạn có thể bắt đầu công việc ngay lập tức mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Cach-dieu-tri-tan-nhang

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua Tàn nhang xuất hiện khi đến tuổi trung niên

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua Người bị tàn nhang do tác nhân ngoại cảnh

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua Người bị tàn nhang bẩm sinh, do di truyền

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua Người đã chữa trị tàn nhang nhưng chưa hiệu quả

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua Áp dụng cho cả nam và nữ

tri-nam-cong-nghe-elight

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG CÔNG NGHỆ NEW ELIGHT 5G 2017 TẠI THANH QUỲNH

Trị tàn nhang bằng công nghệ ánh sáng New E Light 5G là một phương pháp đơn giản, được thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh thực hiện đảm bảo an toàn tuyệt đối theo một quy trình chuẩn của Bộ y tế.

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám và soi da kỹ lưỡng cho khách hàng bằng máy soi da công nghệ cao chuyên dụng sau đó đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.


tri-tan-nhang-hieu-qua

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua Làm sạch da

Tiếp theo chuyên viên tiến hành làm sạch và tiệt trùng vùng da điều trị để đảm bảo tính vô khuẩn và tránh nhiễm trùng nhằm đạt hiệu quả cao nhất có thể


tac-dung-cua-anh-sang-elight

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua Thoa gel làm lạnh

Sau khi làm sạch và khử khuẩn vùng điều trị, khách hàng sẽ được bôi 1 lớp gel lạnh lên bề mặt da lớp gel này sẽ ngăn cách bề mặt da không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và xoa dịu làn da giúp cân bằng độ ẩm và nhiệt độ để tạo độ thoải mái cho khách hàng.


cong-nghe-tri-tan-nhang-moi-nhat-2017

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua Điều trị tàn nhang với ánh sáng New E Light 5G

Bác sĩ sẽ chiếu ánh sáng New E Light 5G với bước sóng thích hợp, giúp khách hàng loại bỏ tối đa tàn nhang và không đau rát.


tri-tan-nhang-new-elight

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua Bôi kem tái tạo da và tư vấn sau khi điều trị

Kết thúc chiếu quá trình chiếu ánh sáng, khách hàng sẽ được bôi một lớp kem tái tạo da để đạt hiệu quả cao nhất và được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cách chăm sóc da đúng cách nhất sau khi điều trị.


Cach-tri-tan-nhang-nhanh-nhat

tri-nam-cong-nghe-cao

Tại thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh, tàn nhang được điều trị bằng ánh sáng New E Light 5G thế hệ mới nhất, dưới sự thực hiện của bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm mang lại hiệu quả cao sau điều trị. Thanh Quỳnh đã, đang và sẽ là lựa chọn tin cậy cho khách hàng từ mọi miền tổ quốc.


KHÁCH HÀNG ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG TẠI THANH QUỲNH

tri-tan-nhang-elight-gia-bao-nhieu