Tin tức
Thêu lông mày an toàn ở Hà Nội
14/07/2015
 Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao, nhiều thẩm mỹ viện “mọc lên” không có giấy phép hành nghề. Chính vậy địa chỉ thêu lông mày an toàn nhất ở Hà Nội luôn là mối bận tâm của nhiều khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ này. Để có sự lựa chọn đúng đắn cho mình, bài viết dưới đây sẽ là một góp ý giúp bạn trở thành khách hàng thông minh nhất.
Bí quyết sạch bay mụn đầu đen
10/07/2015
    Mụn đầu đen khiến bạn khó chịu mỗi khi đứng trước gương? Chỉ với những cách điều trị mụn đầu đen tại nhà bằng khoai tây, xông hơi, sữa chua… bạn sẽ không phải lo lắng về chúng nữa. Cùng thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh đi tìm bí quyết trị mụn đầu đen nhé!    
Phun môi đẹp tự nhiên
09/07/2015
  Việc sở hữu đôi môi quyến rũ luôn là “vũ khí” mạnh cho phái đẹp. Không phải ai cũng may mắn có được đôi môi đáng mơ ước như vậy, phun môi đẹp tự nhiên chính là giải pháp hoàn hảo giúp chị em tự tin lấy lại vẻ đẹp của mình. Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh xin giới thiệu công nghệ phun môi Hàn Quốc được nhiều chị em phụ nữ đón nhận và đánh giá cao.   
Điều trị viêm da dị ứng
08/07/2015
Viêm da dị ứng thường có biểu hiện lâm sàng là ngứa, nổi mẩn đỏ gây khó chịu cho người bệnh. Vậy điều trị viêm da dị ứng như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu chuyên sâu về viêm da dị ứng nhé.
Điều trị nám đốm hiệu quả
08/07/2015
Nám đốm không chỉ là “kẻ thù” số một của chị em phụ nữ ngoài 30 tuổi mà còn xuất hiện ở những bạn trẻ nếu không biết chăm sóc tốt cho da mình. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và bí quyết điều trị nám đốm một cách nhanh nhất nhé!                                                                                              
Phương pháp điều trị mụn thịt quanh mắt
07/07/2015
 Phương pháp điều trị mụn thịt quanh mắt luôn được chị em quan tâm. Phổ biến hiện nay có hai cách được chi em áp dụng là điều trị mụn thịt tại nhà và điều trị tại thẩm mỹ viện. Cùng tìm hiểu hai cách điều trị này để lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhé!
Phương pháp trị mụn đầu đen từ thiên nhiên
05/07/2015
Mụn đầu đen là hiện tượng phổ biến xuất hiện ở nhiều người, đặc biệt ở lứa tuổi dậy thì. Vì thề trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bán tràn làn trị mụn đầu đen, nếu không biết lựa chọn sẽ làm tình hình nghiêm trọng hơn. Bài viết này mục đích giúp bạn cách chữa mụn đầu đen tự nhiên với phương pháp an toàn đảm bảo không kích ứng da.
Tẩy nốt ruồi an toàn
03/07/2015
Những nốt ruồi khiến bạn mất tự tin? Địa chỉ nào tẩy nốt ruồi an toàn tại Hà Nội? Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser tại thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh sẽ giải đáp thắc mắc trên cho bạn. Hãy cùng khám phá cách tẩy nốt ruồi an toàn này nhé!
Cách điều trị nám sau khi sinh
03/07/2015
Nám thường xuất hiện ở chị em phụ nữ trong quá trình mang thai hoặc sau khi sinh do thay đổi nội tiết. Điều trị nám sau khi sinh luôn là vấn đề nóng hổi được các chị em thảo luận trên các diễn đàn làm đẹp. Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh sẽ chỉ giúp bạn những bí kíp điều trị nám hiệu quả và an toàn nhé
Kinh nghiệm điều trị nám
02/07/2015
Nám chính là “kẻ thù” số một đối với sắc đẹp của chị em phụ nữ. Chính vì thế khi xuất hiện nám, chị em thường hoang mang và không hẳn ai cũng có kinh nghiệm điều trị nám đúng cách, điều này có thể dẫn đến tình trạng tồi tệ hơn.  Dưới đây là những lưu ý và phương pháp giúp chị em lấy lại được làn da trẻ hoá vốn có của mình.
Điều trị nám ở đâu hiệu quả nhất
01/07/2015
 Điều trị nám da ở đâu hiệu quả nhất? Phương pháp điều trị như thế nào? Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh sẽ giải đáp mọi thắc mắc trên cho bạn. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nhiều năm, Thanh Quỳnh là nơi bạn có thể yên tâm trao trọn niềm tin để chúng tôi mang lại vẻ đẹp Á Đông tự nhiên nhất.
Điều trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian
01/07/2015
Mụn thịt thường tấn công xung quanh mắt luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em và không biết phải đối phó như thế nào. Nhiều người đã rất ngạc nhiên với hiệu quả của điều trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian, bạn hãy bắt đầu áp dụng những cách sau ngay, còn chần chừ gì nữa!
Trang 56/61
1 ...
56
... 61