Tin tức
Tuyệt chiêu xoá nếp nhăn trên trán đơn giản
21/07/2015
Một ngày bạn nhìn vào gương và bỗng nhận ra trên trán có những nếp nhăn đe doạ đến khuôn mặt trẻ trung của mình. Vấn đề này rất nan giải đây, thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh sẽ mách nhỏ bạn những tuyệt chiêu xoá nếp nhăn trên trán giúp bạn không còn lo lắng nữa.
Phun mí mắt có đau không
20/07/2015
Nhiều bạn muốn sở hữu một đôi mắt to tròn, sắc nét bằng cách phun mí mắt nhưng vẫn ngần ngại với câu hỏi phun mí mắt có đau không?Bài viết dười đây sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn của mình.
Làm sao để xoá nếp nhăn khoé miệng
20/07/2015
 Theo thời gian và tuổi tác, dấu hiệu lão hoá thường báo hiệu sớm bằng những nếp nhăn. Dưới tác động của cơ hàm thì khu vực xung quanh miệng thường xuất hiện những nếp nhăn sớm hơn. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những cách xoá nếp nhăn khoé miệng giúp bạn lấy lại tự tin.
3 bí quyết “tiễn biệt” nếp nhăn vùng mắt
19/07/2015
 Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của quá trình lão hoá chính là những nếp nhăn vùng mắt xuất hiện đầu tiên. Đây là vùng da yếu và mỏng nên rất dễ những nếp nhăn “ghé thăm”. Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh xin giới thiệu bạn 3 bí quyết “thổi bay” nếp nhăn vùng mắt nhé.
Phun môi ở đâu đẹp?
18/07/2015
   Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng đa dạng và phong phú nên nhiều thẩm mỹ viện, chăm sóc sắc đẹp xuất hiện càng nhiều, nên mọi người thường đặt câu hỏi “Phun môi ở đâu đẹp?” Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp và các chuyên gia hàng đầu, Thanh Quỳnh luôn là nơi để chị em gửi trọn niềm tin sắc đẹp.
Phun môi có nguy hiểm không?
18/07/2015
  Đôi môi là nét đẹp nổi bật làm sáng lên khuôn mặt của mỗi người. Nhưng không phải ai cũng được sở hữu một đôi môi quyến rũ vốn có như ban đầu, chính vì thế dịch vụ phun môi được nhiều chị em lựa chọn như một giải pháp hoàn hảo. Nhưng phun môi có nguy hiểm không thực sự vẫn là một dấu chấm hỏi lớn cần được suy xét kĩ. Hôm nay chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu kĩ để có được câu trả lời rõ ràng nhất.
Phun môi ở Hà Nội
17/07/2015
Bạn đang dự định làm hồng đôi môi đẹp một cách trông tự nhiên nhất? Bạn đang tìm hiểu dịch vụ phun môi ở Hà Nội? Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữa một đôi môi quyến rũ, tươi tắn mà không cần tốn nhiều thời gian trang điểm.
Nên thực hiện phun mí mắt không?
17/07/2015
 Nhiều chị em muốn làm đẹp đôi mắt bằng cách phun mí mắt nhưng vẫn còn nhiều ngại ngần. “Phun mí mắt có hại không?” là câu hỏi được nhiều phái đẹp thắc mắc bấy lâu. Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời này nhé!
4 loại mặt nạ xoá tan nếp nhăn dưới mắt
16/07/2015
 Vùng da dưới mắt thường rất “mỏng manh” nên nếu chăm sóc không khéo rất dễ có những nếp nhăn làm bạn trông già đi. Hãy cùng thẩm mỹ Thanh Quỳnh khám phá 4 loại mặt nạ xoá nếp nhăn dưới mắt sau đây nhé!
Làm sao để giảm cân khi đang cho con bú
15/07/2015
  Theo một nghiên cứu, 97% phụ nữ sau khi sinh nên thực hiện chế độ giảm cân để đảm bảo sức khoẻ cũng như giữ được vóc dáng thon gọn. Vậy bí quyết giảm béo khi đang cho con bú như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Mẹo tẩy lông nách siêu hiệu quả
15/07/2015
 Vùng da dưới cánh tay có dấu hiệu “rậm rạp” sẽ khiến chị em vô cùng khó chịu và thường ngăn cản chúng ta diện những bộ cánh gợi cảm. Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh sẽ chỉ ra những cách tẩy lông nách hiệu quả, đơn giản mà nhanh chóng
5 bí quyết giảm béo bụng không hại sức khỏe
14/07/2015
Vòng 2 săn chắc, eo thon luôn là điều chị em mơ ước. Hiện nay có rất nhiều cách giảm béo bụng không gây hại sức khoẻ được nhiều chị em mách nhỏ nhau. Hãy cùng thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh tìm hiểu những bí quyết sở hữu vòng eo gọn gang nhé!
Trang 55/61
1 ...
55
... 61