Giải pháp triệt lông nách hiệu quả nhất

Triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ Nano Laser 4D được đánh giá là giải pháp làm đẹp tối ưu nhất hiện nay. Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh đã và đang ứng dụng công nghệ này nhằm loại bỏ tận gốc những sợi lông lì lợm nhất một cách an toàn, trả lại làn da khỏe mạnh, mịn màng và trẻ trung cho hàng ngàn khách hàng.



TRIỆT LÔNG NÁCH VIỄN CÔNG NGHỆ NANO LASER 4D 2017

Triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ cao Nano Laser 4D được xem là giải pháp triệt lông nách an toàn, hiệu quả nhất 2017. Đây là một trong những dịch vụ triệt lông bằng ánh sáng sinh học tốt nhất hiện nay, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn làn da dưới cánh tay trắng mịn tự nhiên. Với dịch vụ tẩy lông nách bằng công nghệ mới này, bạn sẽ không còn mất thời gian dùng nhíp nhổ lông và đảm bảo không đau rát trong quá trình điều trị.

Triet-long-nach

Nano Laser 4D là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ triệt lông bằng ánh sáng Laser siêu xung và công nghệ New IPL, cho kết quả triệt lông nách nhanh, an toàn với mọi loại da. Công nghệ Nano Laser 4D với khả năng triệt tiêu mọi sợi lông vĩnh viễn bởi các bước sóng sẽ tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu dần đi và rụng tự nhiên. Sau đó, ánh sáng Laser sẽ tiếp tục đi sâu và tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn đang hình thành để ngăn chặn chúng tái phát trở lại.


TẠI SAO LỰA CHỌN TRIỆT LÔNG NÁCH BẰNG CÔNG NGHỆ NANO LASER 4D 2017?

triet-long-nach-vinh-vien-o-dau-tot Tuyệt đối an toàn cho làn da triet-long-vinh-vien-co-hai-khong

Nano Laser 4D là công nghệ được Cục quản lý dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận là vô cùng hiệu quả và an toàn cho làn da. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về dịch vụ triệt lông nách với công nghệ Nano Laser 4D tại Thanh Quỳnh.


triet-long-nach-vinh-vien-o-dau-tot Liệu trình triệt lông nách trong thời gian ngắn 

Công nghệ tẩy lông Nano Laser 4D được đánh giá cao trong việc triệt lông nách, đặc biệt với thời gian điều trị ngắn. Nhưng tùy thuộc vào độ dày của nang lông của từng người mà một liệu trình triệt lông nách kéo dài khác nhau và thường từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 20-30 phút. Liệu trình triệt lông nách bằng công nghệ Nano Laser 4D này ngắn hơn rõ rệt so với các liệu trình triệt lông nách bằng phương pháp cũ trước đây.


triet-long-nach-vinh-vien-o-dau-tot Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị 

Sau khi triệt lông nách bằng Nano Laser 4D, bạn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Đây là một trong những lý do mà rất nhiều các chị em lựa chọn dịch vụ triệt lông nách này.


triet-long-nach-vinh-vien-o-dau-tot Tiết kiệm thời gian và chi phí

Với Nano Laser 4D chỉ sau 2 – 3 lần điều trị đầu tiên nang lông đã suy yếu và mất đi gần như hoàn toàn, các lần điều trị tiếp theo chỉ trong thời gian ngắn nhằm triệt tiêu lượng lông còn sót lại và tránh lông mọc lại, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho bạn

Triet-long-nach-vinh-vien
 
AI PHÙ HỢP VỚI TRIỆT LÔNG NÁCH CÔNG NGHỆ NANO LASER 4D 2017?

triet-long-nach-vinh-vien-o-dau-tot Áp dụng cho các trường hợp lông vùng nách mỏng và dày

triet-long-nach-vinh-vien-o-dau-tot Người đang bị viêm nang lông vùng nách

triet-long-nach-vinh-vien-o-dau-tot Áp dụng cho cả nam và nữ có nhu cầu tẩy lông nách

Co-nen-triet-long-nach-khong

THẨM MỸ VIỆN THANH QUỲNH - ĐỊA CHỈ TRIỆT LÔNG NÁCH UY TÍN, TIN CẬY

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh là địa chỉ làm đẹp luôn đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại vào các dịch vụ thẩm mỹ. Và hiện nay, Thanh Quỳnh Spa đã áp dụng hiệu quả công nghệ Nano 4D 2017 vào dịch vụ triệt lông nách của mình. Điều đó càng làm tăng độ uy tín và chất lượng cho dịch vụ điều trị da tại Thanh Quỳnh

triet-long-nach-gia-bao-nhieu

Khi đến với dịch vụ triệt lông nách tại thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Quá trình trị liệu được thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và am hiểu công nghệ Nano Laser 4D 2017. Chắc chắn bạn hài lòng với làn da dưới cách tay trắng mịn, sạch sẽ sau khi triệt lông nách tại Thanh Quỳnh. Ngoài ra, Thanh Quỳnh còn cung cấp dịch vụ triệt lông vùng kín, chân, tay và toàn cơ thể cũng công nghệ Nano Laser 4D đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

co-nen tay-long-vinh-vien-khong

QUY TRÌNH TRIỆT LÔNG NÁCH CÔNG NGHỆ NANO LASER 4D ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

triet-long-nach-vinh-vien-o-dau-tot Bước 1. Kiểm tra, thăm khám và tư vấn 

Đến với Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh, bạn sẽ được các chuyên gia viên giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chi tiết nhất về tình trạng lông vùng nách hiện tại của bạn, từ đó quyết định số lần và chi phí điều trị cho việc triệt lông nách phù hợp nhất. Đây là bước đầu tiên, tuy nhiên cũng khá quan trọng, nó sẽ giúp bạn biết được tình hình hiện tại, quy trình điều trị và kết quả sau triệt lông nách.


co-nen-triet-long-vinh-vien-khong

triet-long-nach-vinh-vien-o-dau-tot Bước 2. Làm sạch vùng da dưới cánh tay 

Sau khi được thăm khám và tư vấn dịch vụ phù hợp thì khách hàng sẽ được chuyển vào phòng để làm sạch vùng da cần triệt lông nách. Làm sạch da sẽ giúp quá trình tẩy lông thuận lợi hơn và mang lại hiệu quả cao nhất có thể. Nó cũng giúp cho ánh sáng sinh học của công nghệ Nano Laser 4D dễ dàng đi sâu vào từng chân lông và từng tế bào vùng nách. Việc làm sạch vùng nách là một trong những khâu quan trọng của quá trình tẩy lông.


cach-triet-long-nach-hieu-qua

triet-long-nach-vinh-vien-o-dau-tot Bước 3. Tiến hành cắt tỉa bớt lông nách và bôi gel 

Sau khi được vệ sinh sạch vùng nách, khách hàng sẽ được cắt tỉa bớt phần lông dài còn sót lại. Sau đó, khách hàng sẽ được nhân viên bôi một lớp gel lạnh trong suốt lên vùng da nách. Việc bôi gel này giúp làm lạnh và mềm da cho khách hàng được thoải mái trong suốt quá trình điều trị


triet-long-bang-laser

triet-long-o-dau-tot-ha-noi

triet-long-nach-vinh-vien-o-dau-tot Bước 4. Triệt lông nách với công nghệ Nano Laser 4D 2017 

Tùy theo tình trạng lông nách của khách hàng đã được bác sĩ chẩn đoán thì các chuyên viên sẽ điều chỉnh tần số phù hợp nhất. Sau đó, Bác sĩ sẽ chiếu ánh sách sinh học từ máy Nano Laser chiếu sâu vào lông vùng nách giúp loại bỏ tốt nhất các sợi lông xấu xí, đồng thời còn giúp bạn phòng tránh được tình trạng viêm lỗ chân lông và làm sáng da một cách hiệu quả nhất.


triet-long-nach-vinh-vien-gia-bao-nhieu

triet-long-nach-vinh-vien-o-dau-tot Bước 5. Bôi kem dưỡng da sau quá trình tẩy lông vùng nách

Đây là công đoạn cuối cùng của phương pháp này. Sau khi quá trình tẩy lông nách kết thúc liệu trình khách hàng sẽ được làm sạch lại vùng da vừa triệt một lần nữa. Cuối cùng bạn sẽ được bôi một lớp kem dưỡng da để đảm bảo hiệu quả triệt lông nách tốt nhất.


triet-long-vinh-vien-webtretho


KHÁCH HÀNG TRƯỚC VÀ SAU KHI TRIỆT LÔNG TẠI THANH QUỲNH
 

triet-long-nach-bang-diode-laser
 
triet-long-vinh-vien-co-moc-lai-khong