Tin tức
Cách tẩy lông tại nhà hoàn hảo và tiết kiệm
22/05/2015
 Không cần tốn tiền mua sáp nóng, sáp lạnh, bạn vẫn có thể tự tẩy lông tại nhà , tẩy lông tại nhà hoàn hảo và tiết kiệm. Chuyên gia tại Thanh Quỳnh sẽ tư vấn cho bạn cách tẩy lông này lại rất an toàn nữa bạn nhé.
Chăm sóc vùng da quanh mắt
20/05/2015
 Một đôi mắt đẹp đem lại cho bạn một gương mặt rạng rỡ, tươi tắn hơn. Ngược lại, một đôi mắt bị thâm quầng, bọng mắt, nếp nhăn sẽ kéo theo một gương mặt u ám, kém xinh tươi cho dù làn da bạn có hoàn hảo đến đâu. Việc chăm sóc vùng da quanh mắt đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Cách dưỡng trắng da bằng thiên nhiên
18/05/2015
Làn da của bạn sẽ cần được chăm sóc như thế nào mới thực sự là đúng đắn trong mùa hè? Hãy nghĩ đến những tips chăm sóc da mùa hè mà chuyên gia tại thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh cung cấp sau đây, sẽ thật sự rất đáng lưu ý để có được một làn da đẹp trong mùa hè nóng bỏng này đấy!
Chăm sóc da Mùa Hè
12/05/2015
Mùa hè đến đồng nghĩa làn da của bạn sẽ phải chịu ảnh hưởng của cái nóng gay dắt. Những loại mặt nạ và kem dưỡng da từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn có một làn da khô thoáng, khỏe mạnh chuẩn bị đón hè.
Cách chăm sóc da mụn
09/05/2015
Mụn trứng cá là kẻ thù của nhan sắc, khiến bạn gái kém tự tin khi giao tiếp, hơn nữa, nó còn để lại những vết sẹo lõm xấu xí trên mặt. 
Cách làm đẹp tự nhiên
09/05/2015
Nhu cầu chăm sóc da rất cần thiết cho sắc đẹp và sức khỏe. Lo lắng và chăm sóc da không đúng cách có thể khiến làn da bị tổn thương.
Chăm sóc da trị mụn mùa hè
08/05/2015
Các phương pháp trị mụn mùa hè luôn được chị em quan tâm.Một trong những nguyên nhân làm xuất hiện mụn trứng cá là sự viêm nhiễm chân lông gây nên. Khi lỗ chân lông bị những lớp bụi bẩn hoặc tế bào chết bao phủ sẽ khiến cho các mạch máu dưới da hoạt động khó khăn. Kết quả là những độc tố dưới da không được loại bỏ gây ra sự tắc nghẽn và hậu quả là những nốt mụn
Làm đẹp đón 30/4 – 1/5 với ưu đãi lên tới 50%
14/04/2015
 Mùa hè là dịp của những chuyến du lịch kéo dài. Chăm chút cho làn da, vóc dáng sẽ giúp bạn thêm tự tin, sẵn sàng cho các kỳ nghỉ. Từ 20/4 đến 5/5, tri ân khách hàng và chào đón mùa hè, Thẩm mỹ viện  Thanh Quỳnh  thực hiện chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi.
Cách chăm sóc da dầu (da nhờn)
10/04/2015
 Bạn loại bỏ dầu thừa không có nghĩa là loại đi tất cả dầu trên mặt! Hai điều đó hoàn toàn khác nhau – vì thực tế những người có da dầu tự nhiên ít nếp nhăn và có làn da khỏe mạnh hơn. Do vậy tìm cách giảm dầu trên khuôn mặt nhưng đừng lạm dụng loại bỏ dầu quá mức.
Cách phòng chống lão hóa, giảm nếp nhăn tốt nhất
24/03/2015
 Một làn da săn chắc, trẻ trung và mịn màng luôn là niềm mơ ước của rất nhiều bạn gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc da đúng cách để giữ vững phong độ cho nét thanh xuân của mình. Xin mách bạn những  bước quan trọng không thể thiếu khi chăm sóc da.
Trị mụn hiệu quả Từ thiên nhiên
19/03/2015
Mùa đông đến đồng nghĩa với thời tiết khô lạnh làm da nhăn nheo, khô nẻ là nguyên nhân số một gây nên mụn cám. Giúp chị em điều trị chứng mụn này,  xin giới thiệu bốn cách dưỡng ẩm và đánh bay mụn cám bằng rau quả mùa đông, vừa an toàn lại tiết kiệm.    
cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da
15/03/2015
 Sữa rửa mặt sẽ phản tác dụng và tác động xấu đến làn da bạn nếu bạn không biết sử dụng đúng cách!
Trang 59/61
1 ...
59