Tin tức
Bí quyết làm trắng da mặt tại nhà
23/06/2015
  Cách làm trắng da mặt tại nhà với lô hội, cà chua, hay nghệ là những phương pháp được chị em ưu ái bởi các nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn không gây kích ứng đồng thời cũng tiết kiệm chi phí đáng kể. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn “bỏ túi” cho mình những bí quyết làm trắng da mặt tại nhà rất hữu ích. 
khuyến mãi tuần lễ tri ân khách hàng
23/06/2015
Thay mặt QQ Beauty Center, Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh kính chúc Quý khách hàng luôn trẻ đẹp, sức khỏe, hạnh phúc và thành công. TMV Thanh Quỳnh luôn tự hào là TMV đi đầu về công nghệ thẩm mỹ ở Việt Nam, là điểm đến tin cậy trong chăm sóc và điều trị nhằm tôn vinh vẻ đẹp của con người. Để cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ TMV Thanh Quỳnh trong suốt thời gian qua, TMV Thanh Quỳnh trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại
Bí quyết để có làn da đẹp
22/06/2015
 Làm sao để có làn da trắng sáng, khoẻ mạnh vẫn luôn là đề tài nóng được chị em thảo luận trên các diễn đàn. Chăm sóc da mặt tại nhà của bạn có mang lại hiệu quả nhanh hay không? Bí quyết trắng da của bạn liệu đã đúng cách chưa? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp ngắn gọn nhưng rất hữu ích cho bạn về những thắc mắc trên.
Thổi bay vết chàm bằng phương pháp tự nhiên
20/06/2015
 Xoá vết chàm bằng phương phương pháp tự nhiên luôn là cách được chọn lựa đầu tiên. Hãy cùng thẫm mỹ viện Thanh Quỳnh mách nhỏ những bí kíp đơn giản để loại bỏ hoàn toàn những vết chàm gây mất thẫm mỹ trên da.
5 mẹo vặt trị viêm lỗ chân lông tự nhiên
20/06/2015
 Cà phê, lô hội hay tinh dầu dừa đều là được coi là “thần dược” trong việc trị viêm lỗ chân lông bởi chúng có chứa các chất mà bạn hoàn toàn tự điều trị tại nhà.
Cách làm trắng da tự nhiên siêu hiệu quả
19/06/2015
 Câu nói “ Nhất dáng, nhì da”  của người xưa vẫn luôn giữ được giá trị bền vững trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Làn da đẹp tự nhiên là nơi đại diện cho sức khoẻ và sắc đẹp của bạn. Những cách làm trắng da tự nhiên siêu hiệu quả sau đây sẽ giúp cho chị em phụ nữ chúng ta sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng mà không cần tốn nhiều chi phí.
Mẹo tắm trắng da tự nhiên tại nhà
19/06/2015
 Để sở hữu một làn da tươi trẻ, chị em phụ nữ luôn tìm kiếm những phương pháp từ thiên nhiên để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Thấu hiểu điều đó, thẩm mĩ viện Thanh Quỳnh sẽ giúp bạn biết những mẹo tắm trắng da tại nhà không thể bỏ qua.
Phương pháp xóa hình xăm giá rẻ và an toàn
18/06/2015
 Xóa hình xăm luôn là một trong số nhu cầu được mọi người vô cùng quan tâm nhất là những ai đang muốn xóa xăm. Dưới đây là một số bí quyết xóa hình xăm an toàn  mà giá lại siêu rẻ chắc chắn ai cũng có thể áp dụng được. Hy vọng những chia sẻ của Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh sẽ giúp bạn lấy lại được làn da như xưa bằng những nguyên liệu rất dễ tìm.
Cách trị tàn nhang hiệu quả an toàn
09/06/2015
  Tàn nhang thường được coi là rất dễ thương, nhưng một số người không hề cảm thấy vui vẻ khi sở hữu nó. Vậy đâu là cách trị tàn nhang hiệu quả . Sau đây  thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh sẽ tư vấn cho bạn những cách trị tàn nhang an toàn hiệu quả
Cách làm trắng da hiệu quả nhanh nhất
04/06/2015
 Ngày nay, xu hướng làm đẹp được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Trong đó, vấn đề được chú ý nhất là vấn đề chăm sóc da với mong muốn có một làn da trắng sáng, mịn màng. Nhưng chị em không biết chọn cách làm trắng da hiệu quả nào vừa nhanh chóng lại mang lại hiệu quả cao?
Bí quyết để chăm sóc da đẹp lâu dài
02/06/2015
 Không quá khó để bạn có làn da luôn tươi trẻ nếu bạn thực sự chăm sóc da đúng cách.Có một chế độ ăn uống hợp lý và một thói quen chăm sóc da tốt sẽ giúp bạn chống lại dấu hiệu của tuổi tác và luôn giữ được một làn da khỏe khoắn và trẻ trung trong những năm tháng tới.
Tắm trắng da an toàn hiệu quả .
25/05/2015
Bạn đang muốn lựa chọn cho mình địa chỉ chăm sóc da uy tín số 1 trên thị trường về lĩnh vực làm trắng da  Tại Thanh Quỳnh  chúng tôi xây dựng một hệ thống hoàn chỉnh các phương pháp làm trắng da tiên tiến nhất để giúp các bạn gái hiện thực hóa giấc mơ về một làn da trắng hồng rạng rỡ mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Trang 58/61
1 ...
58
... 61