Tin tức
Điều trị nám bằng phương pháp tự nhiên
30/06/2015
Điều trị nám da tự nhiên là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi tính an toàn và tiết kiệm chi phí không hề nhỏ của nó. Với những cách dưới đây sẽ mang lại cho chị em những bí quyết làm đẹp hiệu quả và đơn giản. 
3 cách chữa trị tàn nhang hiệu quả
29/06/2015
Cách điều trị tàn nhang hiệu quả là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chữa trị tàn nhang an toàn và nhanh chóng. Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh sẽ bật mí 3 cách chữa trị tàn nhang giúp làn da bạn trẻ hoá nhanh chóng.
Phun mí mắt đẹp
27/06/2015
 Phun mí mắt đang là một trào lưu làm đẹp được chị em ưu ái trong thời gian qua. Đây là một hình thức trang điểm cho đôi mắt đòi hỏi tỉ mỉ, kĩ thuật cao bởi đây là vùng nhạy cảm của mắt. Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh tự hào giới thiệu công nghệ phun mí mắt đẹp Hàn Quốc được chị em tin tưởng áp dụng thành công.
Mẹo trị thâm môi hiệu quả
27/06/2015
 Một đôi môi hồng, căng mọng quyễn rũ luôn là niềm ao ước của các chị em. Chính vì vậy môi bị thâm là một trong những điều khiến chị em mất tự tin. Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh sẽ bật mí cho bạn những mẹo nhỏ về cách điều trị thâm môi hiệu quả siêu tiết kiệm.
Trị rạn da bằng phương pháp thiên nhiên
26/06/2015
     Theo một thống kê có đến 80% phụ nữ bị rạn da trong thời kỳ mang thai, sau khi sinh hoặc do thay đổi trọng lượng đột ngột. Điều này luôn khiến chị em hoang mang, bối rối tìm phương pháp thích hợp để điều trị. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những cách trị rạn da tự nhiên hiệu quả nhưng siêu tiết kiệm.  
“Bí kíp” trị viêm lỗ chân lông dứt điểm
25/06/2015
 Viêm lỗ chân lông là bệnh lý thường gặp ở bất kỳ lứa tuổi nào.Nếu không được trị viêm lỗ chân lông sớm, sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như gây mất thẩm mỹ.  Làn da của bạn sẽ mất thẩm mỹ bởi những nốt sần, nổi mẩn đỏ ngứa ngáy, sợi lông bị cuộn bên trong. 
“Thổi bay” vết rạn da sau khi sinh
25/06/2015
Rạn da sau khi sinh là một trong những mối lo khiến chị em mất tự tin. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, rạn da còn khiến lớp da bị mỏng, dễ lão hoá hơn nhiều. Làm sao để giải quyết vấn đề nan giải này? Cùng tham khảo cách điều trị rạn da sau khi sinh dưới đây để lấy lại vóc dáng thon thả nhé.
Cách trị viêm lỗ chân lông tại hiệu quả nhà
25/06/2015
Làn da bạn sần sùi, nổi mẩn đỏ, lỗ chân lông mọc cuộn tròn không thể vươn ra khỏi da gây càm giác ngứa ngáy, khó chịu? Đó là biểu hiện của bệnh viêm lỗ chân lông , cần được phát hiện sớm và chữa trị tránh để lại biến chứng. Bài viết dưới đây, thẫm mỹ viện Thanh Quỳnh mách nhỏ cho bạn vài bí quyết trị viêm lỗ chân lông hiệu quả tại nhà an toàn mà rất hiệu quả.
Bật mí mẹo xoá quầng thâm hiệu quả
25/06/2015
Những quầng thâm, bọng mắt kéo theo những nếp nhăn xuất hiện làm bạn mệt mỏi và kém tươi tắn. Đừng vội bỏ tiền mua những loại kem trị thâm quầng tốn kém, thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh sẽ gợi ý cho bạn những “mỹ phẩm thiên nhiên” xoá quầng thâm hiệu quả mà không hề tốn kém chi phí. Bạn đã sẵn sang để khám phá chưa?
Bí quyết giảm cân nhanh
24/06/2015
 Tăng cân nhanh chóng, vòng eo không thon gọn, kèm theo đó là nguy cơ mắc bệnh béo phì và tim mạch không chỉ là vấn đề thẩm mỹ mà còn nghiêm trọng về sức khoẻ. Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh sẽ cùng bạn đưa ra bí quyết giảm cân nhanh qua bài viết dưới đây
Cẩm nang làm trắng da tự nhiên
24/06/2015
Bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên có sẵn, thẫm mỹ viện Thanh Quỳnh sẽ cùng bạn khám phá những phương pháp làm trắng da tự nhiên để hoàn thiện vẻ đẹp bản thân hơn.
Điểm danh thực phẩm làm đẹp da
24/06/2015
Nhiều người trong chúng ta tốn rất nhiều chi phí cho những mý phẩm để làm đẹp mà quên một điều quan trọng rằng: một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn sở hữu một làn da khoẻ mạnh bên trong. Thẩm mỹ viện Thu Quỳnh sẽ giới thiệu cho bạn những thực phẩm làm đẹp da dưới đây.
Trang 57/61
1 ...
57
... 61